alinlangan

Intro : naka upo sa isang sulok habang hawak ang cellphone na halos matunaw na sa kakatitig sa screen habang naghihintay ng text.

ang daming bagay na naglalaro sa isip ……

“excited ako sa date natin, kaya lang di mo pa sinasagot kung papayag ka ba o hindi , pero hihintayin ko parin ang sagot mo,”

sabay dighay ~~

“plano kong dalhin kita sa isang place kung saan makaka relax ka , a t the same time makausap ka ng walang storbo,”

“sinubukan kitang tanungin kung san mo gusto pumunta pero di mo sinagot , natakot ako bigla kung may nasabi akong masama, kasi eversince natanong ko bigla un nag-iba bigla expression mo nung tinanong ulet kita, nag alala din ako kasi bigla ka lang natahimik, habang nagchachat, di mo kasi pinapansin mga kasama mo, sinubukan kitang tanungin kung OK ka lang nung break time , bigla ka lang kasi sumimangot na para bang may papalapit na mabahong nilalang , (sa isip ko naligo naman ako kaya naisip ko siguro okay lang, ) alam ko naman na storbo lang ako pero sinubukan ko parin lumapit , di kasi matahimik kaluluwa ko pag ganun ang expression mo , nakatingin sa malayo, malalim ang iniisip, tulala at ayaw kumausap, sa pag pagkakilala ko kasi sayo pag ganyan me problema o malalim lang talaga iniisip mo

sana naman pumayag ka kahit sa isa pang pagkakataon na ma date kita”

~~ Beep  Beep

1 Message Recieved

Leave a Reply

